[Review] Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinh – truyện tranh đam mỹ hay

Tên truyện tranh đam mỹ – Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinh

Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh là một bộ truyện tranh đam mỹ Trung Quốc được sáng tác bởi tác giả Mị Ngữ Giả. Truyện kể về câu chuyện của Từ Từ Niên, một người đàn ông đã bị bạn trai phản bội và cướp hết tài sản. Trong lúc tuyệt vọng, Từ Từ Niên đã trọng sinh về thời điểm 10 năm trước, khi anh còn là một học sinh trung học. Với kinh nghiệm và kiến thức của một người đàn ông trưởng thành, Từ Từ Niên đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình và trả thù những kẻ đã hãm hại anh.

Truyện được đánh giá cao bởi cốt truyện hấp dẫn, nhân vật được xây dựng chân thực và cách kể chuyện lôi cuốn. Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Tác phẩm xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyện tranh đam mỹ Trung Quốc năm 2019.

Điểm nổi bật của bộ truyện Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh

Dưới đây là một số điểm nổi bật của bộ truyện Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh:

  • Cốt truyện hấp dẫn: Truyện kể về câu chuyện của Từ Từ Niên, một người đàn ông đã bị bạn trai phản bội và cướp hết tài sản. Trong lúc tuyệt vọng, Từ Từ Niên đã trọng sinh về thời điểm 10 năm trước, khi anh còn là một học sinh trung học. Với kinh nghiệm và kiến thức của một người đàn ông trưởng thành, Từ Từ Niên đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình và trả thù những kẻ đã hãm hại anh. Cốt truyện của truyện được đánh giá cao bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn và không thể đoán trước.
  • Nhân vật được xây dựng chân thực: Các nhân vật trong truyện được xây dựng một cách chân thực và có chiều sâu. Từ Từ Niên là một người đàn ông mạnh mẽ, kiên cường và có ý chí vươn lên. Anh không ngừng nỗ lực để thay đổi cuộc đời mình và trả thù những kẻ đã hãm hại anh. Cù Thành là bạn trai cũ của Từ Từ Niên. Anh là một người đàn ông đẹp trai, tài giỏi nhưng cũng rất ích kỷ và tàn nhẫn. Anh đã phản bội và cướp hết tài sản của Từ Từ Niên.
  • Cách kể chuyện lôi cuốn: Truyện được kể theo ngôi thứ nhất, qua góc nhìn của nhân vật Từ Từ Niên. Điều này giúp cho người đọc có thể cảm nhận được những suy nghĩ, cảm xúc của nhân vật một cách chân thực nhất. Cách kể chuyện của truyện cũng rất lôi cuốn và hấp dẫn, khiến người đọc không thể bỏ qua một trang nào.
Xem thêm:  Review truyện Tinh Nhi, Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa: Ngọt ngào, sâu lắng và đầy ý nghĩa

Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh là một bộ truyện tranh đam mỹ hay và hấp dẫn. Truyện đã giành được nhiều giải thưởng danh giá và được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Nếu bạn là một fan của truyện tranh đam mỹ, thì đây là một bộ truyện mà bạn không nên bỏ qua.

Review của độc giả về bộ truyện Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh

Dưới đây là một số review của độc giả về bộ truyện Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh:

  • “Truyện rất hay, cốt truyện hấp dẫn, nhân vật được xây dựng chân thực và cách kể chuyện lôi cuốn. Tôi đã đọc hết truyện chỉ trong một đêm.” – Nguyễn Văn Bình
  • “Tôi rất thích bộ truyện này. Từ Từ Niên là một nhân vật rất đáng yêu và Cù Thành cũng rất đẹp trai. Tôi mong chờ những phần tiếp theo của truyện.” – Nguyễn Thị Ngọc Ngân
  • “Tôi đã đọc rất nhiều truyện tranh đam mỹ, nhưng Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh là bộ truyện mà tôi thích nhất. Truyện rất hay và ý nghĩa, nó đã giúp tôi có thêm động lực để thay đổi cuộc đời mình.” – Tú Uyên

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện tranh đam mỹ hay và ý nghĩa, thì Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.