Bí kíp giật chồng tổng hợp từ trà xanh (tiểu tam)

Bí kíp giật chồng tổng hợp từ trà xanh (tiểu tam)

Tiểu tam hay trà xanh là những người phụ nữ sẵn sàng phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác để chiếm lấy người đàn ông của họ. Để đạt được mục đích này, tiểu tam thường sử dụng một số bí kíp sau:

1. Thể hiện sự yếu đuối, dựa dẫm vào người đàn ông

Nhiều đàn ông có tâm lý thích che chở, bảo vệ phụ nữ. Vì vậy, khi gặp một người phụ nữ yếu đuối, họ sẽ cảm thấy bản năng đàn ông của mình được kích thích và muốn được giúp đỡ, che chở cho người phụ nữ đó.

Trà xanh thường tận dụng tâm lý này của đàn ông để thể hiện sự yếu đuối, dựa dẫm của mình. Họ có thể làm ra vẻ như mình không thể tự làm được việc gì, cần người đàn ông ở bên cạnh giúp đỡ. Điều này sẽ khiến đàn ông cảm thấy mình quan trọng và cần thiết đối với người phụ nữ đó.

2. Đầu tư vào nhan sắc

Nhan sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp phụ nữ thu hút đàn ông. Tiểu tam thường biết cách chăm sóc bản thân, ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông.

Xem thêm:  [Giải đáp] 0473 nghĩa là gì trong tình yêu theo thần số học

Họ cũng biết cách lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với sở thích của đàn ông mà họ muốn quyến rũ. Điều này sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị cuốn hút và muốn được chiếm hữu người phụ nữ đó.

3. Quan tâm, chăm sóc người đàn ông

Tiểu tam hay trà xanh thường biết cách quan tâm, chăm sóc người đàn ông mà họ muốn giật chồng. Họ có thể lắng nghe tâm sự, chia sẻ những khó khăn, vất vả của người đàn ông đó. Điều này sẽ khiến đàn ông cảm thấy được thấu hiểu và trân trọng.

Tiểu tam hay trà xanh cũng thường dành cho người đàn ông những lời khen ngợi, tán dương. Điều này sẽ khiến đàn ông cảm thấy tự tin, hãnh diện và muốn được ở bên người phụ nữ đó.

Ngoài ra, tiểu tam cũng thường tỏ ra là người biết lắng nghe, tâm lý. Họ có thể chia sẻ những câu chuyện hài hước, vui vẻ để khiến người đàn ông vui vẻ, thoải mái. Điều này sẽ giúp họ tạo được thiện cảm và chiếm được cảm tình của người đàn ông.

Kết luận

Bí kíp giật chồng tổng hợp từ trà xanh thường dựa trên tâm lý của đàn ông. Họ biết cách tận dụng những điểm yếu của đàn ông để khiến họ say mê và muốn ở bên mình.

Tuy nhiên, việc giật chồng là hành vi sai trái, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Vì vậy, chúng ta không nên học theo những bí kíp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.