14 lần tiễn người đi, 12 lần khóc thầm lặng lẽ. Đó chính là những con số miêu tả rõ rệt sự hi sinh vĩ đại và nỗi đau vô vàn của người phụ nữ việt nam trong chiến tranh. Theo bạn mẹ việt nam anh hùng nào là nhân vật chính của câu chuyện trên trên?

14 lần tiễn người đi, 12 lần khóc thầm lặng lẽ. đó chính là những con số miêu tả rõ rệt sự hi sinh vĩ đại và nỗi đau vô vàn của người phụ nữ việt nam trong chiến tranh. theo bạn mẹ việt nam anh hùng nào là nhân vật chính của câu chuyện trên trên?

Theo tôi, nhân vật chính của câu chuyện trên là Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thứ, người đã tiễn 14 người con ra trận và 12 người đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Những con số 14 lần tiễn người đi và 12 lần khóc thầm lặng lẽ đã khắc họa rõ nét sự hi sinh vĩ đại và nỗi đau vô vàn của Mẹ Thứ. Mẹ đã tiễn đi 14 người con, trong đó có 9 người con trai hy sinh. Mẹ đã phải chịu đựng nỗi đau mất con trong suốt những năm tháng chiến tranh và cả sau chiến tranh.

Mẹ Thứ là một trong những biểu tượng của sự hy sinh, chịu đựng và lòng yêu nước của người phụ nữ Việt Nam trong chiến tranh. Mẹ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Ngoài Mẹ Thứ, còn có rất nhiều Mẹ Việt Nam Anh hùng khác cũng đã có những sự hy sinh to lớn như vậy. Họ là những người đã tiễn con đi chiến đấu, rồi âm thầm chịu đựng nỗi đau mất con, nuôi dạy con cháu khôn lớn. Họ là những người đã góp phần quan trọng vào thắng lợi của dân tộc Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Xem thêm:  [Giải đáp] 8386 là gì trong tình yêu? Cách dùng trên TikTok, Facebook

Chúng ta cần ghi nhớ công ơn to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và luôn biết ơn sự hy sinh của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.