Top 10 Các quán ăn ngon ở đường Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội – Địa điểm ẩm thực đáng thử

Khám phá danh sách các quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Từ những món ăn đặc sản truyền thống đến các món ẩm thực hiện đại, chúng tôi đã tổng hợp những địa điểm ẩm thực hàng đầu tại khu vực này. Đánh giá chi tiết về hương vị, không gian và dịch vụ sẽ giúp bạn lựa chọn những quán ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Hãy thưởng thức những món ngon độc đáo và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng

Top 10 Quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội – Danh sách những địa điểm ẩm thực đáng thử

Vịt 34 Huỳnh Thúc Kháng – Vịt ngon đình đám tại Hà Nội

Vịt 34 là một trong những thương hiệu vịt nổi tiếng tại Hà Nội, đã thu hút hàng ngàn thực khách qua nhiều năm hoạt động. Quán vịt 34 hiện có 10 cửa hàng và quán ăn trải rộng khắp thành phố, và một trong số đó là cơ sở số 6 trên đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa.

Đến Vịt 34 trên Huỳnh Thúc Kháng, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các món ăn ngon. Thực đơn đa dạng từ vịt luộc, vịt nướng, vịt cháy tỏi, vịt hun khói, vịt xả ớt đến các món nộm vịt, chân vịt rim mắm, lòng mề vịt, lườn vịt,… Bên cạnh đó, quán còn phục vụ mẹt vịt đa dạng món, giúp bạn thưởng thức nhiều món ăn và tiết kiệm chi phí.

Nằm trên con phố Huỳnh Thúc Kháng nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, Vịt 34 vẫn tạo được sự khác biệt với phong cách và hương vị riêng. Điều này đã giúp quán thu hút được lượng khách hàng ổn định và thậm chí đông đúc trong các ngày lễ và dịp đặc biệt. Vì vậy, để tránh tình trạng hết chỗ, bạn nên đặt bàn trước khi đến Vịt 34 Huỳnh Thúc Kháng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 963 434
  • Website: https://vit34.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

GoGi House – Quán ăn nướng hàng đầu tại đường Huỳnh Thúc Kháng

GoGi House là một trong những địa điểm ẩm thực nướng nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đã từng thưởng thức món thịt nướng tại GoGi House, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện với những gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi. Ngoài ra, các món ăn kèm như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng đem lại ấn tượng về chất lượng và hương vị.

GoGi House được thiết kế không gian chủ đạo với sự kết hợp của màu đen và trắng, cùng với bộ bàn ghế gỗ nổi bật, tạo nên phong cách của các quán nướng Hàn Quốc. Ánh đèn vàng ấm áp của GoGi House tạo ra không khí ấm cúng và làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho món ăn. Bạn không cần phải đến Seoul, vẫn có thể thưởng thức đầy đủ hương vị ẩm thực xứ sở Kimchi ngay tại trung tâm Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, tạo điểm cộng lớn và được khách hàng Việt Nam yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 8019
  • Email: hn.support@ggg.com.vn
  • Website: https://gogi.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

[ Review quán ăn huỳnh thúc kháng, quán buffet hải sản, quán ăn giá rẻ, quán ăn gần hồ tây, quán ăn vặt ở nguyễn văn cừ, quán ăn ở crescent mall, quán lẩu nấm chay, q nhà hàng đức dê, quán ăn nguyễn thị minh khai, quán ăn hồ tùng mậu, quán ăn quang trung, nhà hàng ngon nam kỳ khởi nghĩa]

Xem thêm:  Top 6 các nhà hàng, quán ăn ngon ở Takashimaya, Sài Gòn

Lẩu nấm Ashima – Một trong Top 10 quán lẩu ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng

Ashima là một nhà hàng lẩu nấm đã xuất hiện từ năm 2005 và đã gắn bó với thực khách trong hơn 10 năm qua. Với hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila, Ashima mang đến một trải nghiệm ẩm thực đắm chìm trong hương vị nấm. Đặc biệt, các cô gái tại Ashima sẽ biểu diễn điệu múa tay độc đáo khi phục vụ lẩu nấm, tạo nên sự đặc sắc và thân thiện.

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima được thiết kế theo phong cách kiến trúc Á Đông. Màu vàng ấm cùng với những mảng tường hình ô nhỏ như tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên không gian sang trọng và gần gũi, đem lại cảm giác ấm áp trong khí trời se lạnh.

Ashima được xem là chuỗi nhà hàng Fine-dining tại Việt Nam, chuyên về lẩu nấm độc đáo. Mọi món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ nguyên liệu đặc biệt – nấm. Đây là nơi có hơn 30 loại nấm tươi và quý hiếm, từ những loại nấm Kê tùng, Masutake đến nấm bụng dê và các loại nấm gan bò với hương vị thơm đặc trưng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7316
  • Email: hn.support@ggg.com.vn
  • Website: http://www.ashima.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nhà hàng Lotteria – Một trong Top 10 nhà hàng ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng

Lotteria không còn là một cái tên xa lạ trong thế giới ẩm thực “gà rán” nổi tiếng tại Việt Nam, và nó đã có mặt trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Lotteria được biết đến với những phần gà rán đặc trưng, được tẩm ướp với hương vị phù hợp và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, làm hài lòng mọi thực khách. Không gian rộng rãi của nhà hàng thường xuyên đông đúc, đặc biệt vào cuối tuần.

Lotteria mang đến nhiều loại gà rán khác nhau. Ngoài gà rán truyền thống với lớp vỏ giòn tan bao bọc thịt ấm nóng, bạn còn có thể thưởng thức gà rán H&S, gà sốt phô mai, gà sốt đậu,… Mỗi loại sốt đều có hương vị riêng biệt và quyến rũ. Lotteria cũng cung cấp nhiều combo hấp dẫn để khách hàng lựa chọn. Phần gà rán vàng ươm hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên và vị ngon khiến bạn muốn ăn mãi. Dù cửa hàng thường xuyên đông khách, nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không làm bạn chờ lâu. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về, chất lượng vẫn được đảm bảo. Gà mang về vẫn nóng hổi, giòn tan, thịt gà còn bốc khói nhẹ, kèm theo tương ớt và tương cà cho sự thỏa mái tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59-63 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 023 6266 1398 & 1900 6778
  • Email: marketing@lotteria.vn
  • Website: https://www.lotteria.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/lotteriahuynhthuckhang
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Nhà hàng Sentosa – 12 Huỳnh Thúc Kháng

Nhà hàng Sentosa là địa chỉ lý tưởng cho các sự kiện như sinh nhật, liên hoan và hội họp công ty. Trong thời gian ngắn chỉ hai năm, Sentosa đã tổ chức và trang trí gần 5000 bữa tiệc từ những buổi liên hoan công ty, đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật cho trẻ em, tiệc gặp mặt gia đình, lễ báo hỷ, cho đến những buổi liên hoan và lễ kết thúc năm sôi động.

Nhà hàng Sentosa có không gian rộng rãi, kết hợp giữa phong cách sang trọng và ấm cúng, hòa quyện với thiên nhiên. Sentosa có lợi thế vượt trội trong việc thiết kế, trang trí và tổ chức các buổi sinh nhật cho mọi lứa tuổi. Mỗi tầng có thể chứa lên đến 80 khách và được chia thành các phòng riêng phù hợp với quy mô tiệc nhỏ và trung bình, trang bị hệ thống ánh sáng và đèn sân khấu hiện đại để tạo ra không gian ánh sáng tốt.

Nếu không gian tiệc đã đạt được 5 điểm hài lòng của bạn, thì thực đơn đa dạng gần 70 món ăn của Sentosa sẽ hoàn thiện và mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ:

  • Đa dạng từ món lẩu đến món ăn chung và món ăn phần.
  • Hương vị đa dạng từ các nguyên liệu tươi sống và cách chế biến đặc sắc của Thái Lan, Singapore, Hong Kong và các món ăn truyền thống của Việt Nam.
  • Giá cả hợp lý, chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.
Xem thêm:  Những quán ăn ngon ở Dầu Tiếng, Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3563 2288 & 0343 888 886
  • Website: https://sentosa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sentosa.cs2/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

[ quán ăn quanh hồ gươm, nhà hàng ăn trưa, quán nướng hải sản, quán ăn ở d2, quán ăn ở trung hòa, , quán ăn đường phạm văn đồng, địa chỉ buffet, uán ăn hancook, quán ăn ở sapa, quán ăn ngon nguyễn chí thanh]

Món Ngon Sài Thành – Một trong Top 10 Quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng

Nhà hàng Món Ngon Sài Thành tọa lạc tại số 59A Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, đây là một không gian ẩm thực Nam Bộ được rất ưa thích tại Hà Nội. Món Ngon Sài Thành không chỉ giới thiệu đến người dân Thủ đô các món ăn đặc trưng của Nam Bộ, mà còn mang đến cả nền văn hóa ẩm thực phương Nam cho các thực khách ở phương Bắc.

Thực đơn của Món Ngon Sài Thành Huỳnh Thúc Kháng vô cùng đa dạng, với hơn 100 món đặc sản từ Sài Gòn – Nam Bộ như Lẩu Sài Thành, Gà nướng xôi chiên phồng, Cá lăng nướng muối ớt xiêm xanh, Gỏi ngũ sắc, Bò nướng Phương Nam, Nem Thủ Đức, Bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo, Lẩu ngon Sài Thành… Món ăn tại nhà hàng không chỉ được giữ nguyên từ nguyên liệu cho đến hương vị, mà còn mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thực về hương vị Nam Bộ. Với sức chứa 250 khách và 2 phòng riêng có thể chứa từ 8 đến 12 người, bao gồm không gian trong nhà và không gian ngoài trời, Món Ngon Sài Thành là địa điểm lý tưởng cho các bữa ăn gia đình ấm cúng, họp mặt bạn bè và tiếp đãi đối tác.

Thông tin liên hệ:

Wang Wang Huỳnh Thúc Kháng – Một trong những quán lẩu ngon với mức giá sinh viên

Wang Wang là một trong những quán lẩu ngon với mức giá vô cùng hợp lý tại Huỳnh Thúc Kháng. Với set menu đồ ăn phong phú, khách hàng có thể khởi đầu bữa ăn với các món Salad rau củ quả, kimchi salad, khoai chiên, chân gà rang, phở cuốn, nem rán, bánh bao… trong khi đợi nhân viên chuẩn bị set đồ đầu tiên cho mình. Với hơn 50 món trong set đồ nướng và lẩu, thực khách có thể thỏa sức thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp độc đáo chỉ có tại Wang Wang.

Điều đặc biệt tại Wang Wang Huỳnh Thúc Kháng là thực khách được thưởng thức các món như tôm, mực, bạch tuộc, bò, heo, gà với mức giá chỉ từ 99.000đ/người. Không chỉ vậy, thực khách còn được thưởng thức ẩm thực trong một không gian sang trọng, ấm cúng, với dịch vụ chuyên nghiệp. Wang Wang cũng rất phù hợp cho các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, sinh nhật, họp lớp hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.

Thông tin liên hệ:

Shin+ BBQ – Top 10 Nhà Hàng Ngon Đường Huỳnh Thúc Kháng

Tiết trời se lạnh ở Hà Nội rất thích hợp cho một bữa tiệc nướng thơm lừng thượng hạng. Chỉ trong vài phút, mùi thơm hấp dẫn của thịt nướng quyện với nước chấm đậm đà sẽ tràn ngập không gian và đánh thức vị giác của bạn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thú vui này tại Shin+ BBQ trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Đồ ăn ở đây được khen tươi và ngon. Chỉ cần nhìn những lát thịt bò nướng mềm, ngọt tự nhiên thôi là bạn đã thấy thèm một bữa thịt nướng rồi. Nếu đã dành cả tuổi thanh xuân để tìm kiếm một trải nghiệm “nướng” ngon thì nhất định bạn nên ghé Shin BBQ ít nhất một lần.

Shin+ BBQ Huỳnh Thúc Kháng mang đến không gian ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nhà hàng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi như “Mua 3 tặng 1”, “Mua 4 tặng 1”, tặng Coca-Cola miễn phí và nhiều chương trình giảm giá khác dành cho khách hàng thân thiết. Nếu đang băn khoăn không biết thưởng thức các món nướng ngon ở đâu trong mùa đông này, hãy đến ngay Shin+ BBQ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 45 Huỳnh Thúc Kháng , Láng Hạ, Đống Đa
  • Điện thoại: 024 6289 9868 & 0984 818 462
  • Email: shinplusbbq@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Shinplusbbq
Xem thêm:  Top 10 quán ăn ngon Royal City | Ăn gì ở TTTM Royal City

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

Phở Ngọc Vượng – Một trong Top 10 Quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng

Khi nhắc đến những quán ăn ngon nhất trên đường Huỳnh Thúc Kháng, không thể bỏ qua cái tên Phở Ngọc Vượng. Là một quán chuyên phở ngon và độc đáo tại Hà Nội, Ngọc Vượng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị. So với các quán phở bò truyền thống khác, tại Phở Ngọc Vượng, khách hàng không cần phải xếp hàng chen chúc và ăn vội vã trong không gian chật chội. Thay vào đó, tại đây, khách hàng chỉ cần chọn món và thư thả tận hưởng không gian sạch sẽ để thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống.

Quán Phở Ngọc Vượng chuyên phục vụ các món phở bò tươi, gồm phở bò chín, phở bò tái, phở nạm gầu và phở đặc biệt. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn nhậu, quán cũng phục vụ món lẩu bò. Quán cam kết sử dụng bò tươi, thơm ngon và nước lẩu được nêm nếm đậm đà, phù hợp với nhiều người. Được đánh giá có chất lượng phục vụ tốt và đồ ăn ra nhanh, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Phở Ngọc Vượng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng và bữa trưa của bạn!

Thông tin liên hệ:

Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc – Một trong Top 10 Quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng

Sủi cảo, còn được gọi là bánh tai hay bánh chẻo, là một món ăn hấp dẫn của Trung Quốc phổ biến ở khu vực Đông Á. Đây cũng là một món ăn quan trọng trong dịp Tết Nguyên đán và được ưa chuộng quanh năm tại các tỉnh phía Bắc Trung Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon để thưởng thức món sủi cảo độc đáo này, hãy ghé qua Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc. Đây là một quán ăn đường phố mang đậm hương vị Trung Hoa, nơi bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại sủi cảo như sủi cảo nhân thịt rau hẹ, sủi cảo nhân tôm trứng bí ngòi, sủi cảo nhân thịt cải thảo, và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh sủi cảo, quán cũng cung cấp nhiều món ăn ngon khác mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa. Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc cũng phục vụ các món ăn nhanh và món nhậu, giúp tăng thêm sự trọn vẹn cho các buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò, tiệc tụ tập, và nhóm họp. Hiện nay, quán cung cấp dịch vụ trong nhà và ngoài trời. Nếu bạn thích không gian ngoài trời, bạn có thể chọn bàn ở ngoài để tận hưởng không gian thoáng đãng cùng gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102/G22 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3773 9020
  • Email: caotuanminh59@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/suicaodenhatdongbac
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Tạm kết

Trên đường Huỳnh Thúc Kháng ở Hà Nội, có không ít những quán ăn ngon, đa dạng với hương vị đặc trưng và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Trong danh sách Top 10 Quán ăn ngon tại đường Huỳnh Thúc Kháng, chúng ta đã khám phá những địa điểm độc đáo và thú vị. Từ những quán lẩu hấp dẫn, những món phở truyền thống, cho đến những món ăn đậm chất ẩm thực Trung Hoa, danh sách này đáp ứng đủ các sở thích ẩm thực của khách hàng. Không chỉ mang đến những món ăn ngon, các quán còn chú trọng đến không gian, phục vụ chuyên nghiệp và giá trị gia đình. Hãy dành thời gian để khám phá và trải nghiệm những món ăn độc đáo tại các quán ăn này trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

[ những quán ăn, quán ăn sáng ngon ở sapa, nhà hàng trần hưng đạo, quán chay ngon rẻ, quán ăn ngon ở phạm ngọc thạch, nhà hàng ăn uống gần đây,nhà hàng sang chảnh, thiên ân gà mẹt, các quán chay ngon, nhà hàng thanh bình hải tiến, buffet nướng dưới 200k

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.